Chào mừng bạn đến với Xe điện HUGO!

1. Nguyên tắc chung

Công ty Cổ phần Xe điện HUGO Việt Nam luôn đề cao sự minh bạch và trách nhiệm trong hoạt động kinh doanh. Chúng tôi cam kết tiếp nhận và xử lý khiếu nại nhanh chóng, đúng quy định, đảm bảo quyền lợi chính đáng cho khách hàng.

2. Quy trình xử lý khiếu nại

  1. Tiếp nhận khiếu nại

    • Khách hàng có thể gửi khiếu nại qua:

      • Hotline: 0866 540 640

      • Email: info@xedienhugo.vn

      • Trực tiếp tại cửa hàng/đại lý chính hãng

  2. Phản hồi lần đầu

    • Bộ phận CSKH xác nhận khiếu nại trong vòng 24 giờ (ngày làm việc).

  3. Giải quyết

    • Tuỳ theo tính chất khiếu nại, công ty sẽ đưa ra hướng xử lý trong thời gian 3–7 ngày làm việc.

    • Trong trường hợp cần thêm thời gian (liên quan đến kỹ thuật/sản phẩm), thời gian xử lý không quá 15 ngày làm việc.

  4. Phản hồi kết quả

    • Kết quả xử lý sẽ được thông báo qua điện thoại, email hoặc văn bản chính thức.

3. Các trường hợp không tiếp nhận khiếu nại

  • Khiếu nại không rõ ràng, thiếu căn cứ.

  • Khách hàng có hành vi xúc phạm, đe dọa nhân viên.

  • Sản phẩm không mua từ hệ thống phân phối chính thức của HUGO.